top of page

PULLMAN KHAOLAK RESORT แอบส่องโรงแรมใหม่ 2021

Updated: Mar 25, 2021


ปี 2021 เป็นปีที่เขาหลักมีโรงแรมที่น่าสนใจเปิดใหม่มากมายหลายแห่ง หนึ่งในโรงแรมที่สวยและน่าไปนอนมากๆ คือ Pullman Khaolak Resort ที่หยิบยกเอาเรื่องของเมืองเก่าตะกั่วป่ามาปรับแต่งและถ่ายทอดออกมาในรูปแบบขอที่พักสมัยใหม่ ที่ดูแล้วน่านอน น่ามาพักผ่อนมากๆ


แค่เพียงได้เข้ามาที่ทางเข้าโรงแรมก็แอบว้าวด้วย การออกแบบที่เลือกใช้อิฐแดงมาก่อสร้างเป็นกำแพงให้สวยด้วยสีอิฐธรรมชาติและเงาของต้นไม้ที่ทอดลงบนผนังทำให้มีลวดลายที่น่าสนใจ ซึ่งกำแพงอิฐนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากกำแพงเมืองเก่าในอำเภอตะกั่วป่า และโรงแรมยังสอดแทรกความน่ารักของเมืองตะกั่วป่าไปในดีเทลทั้งการตกแต่งโรงแรมและการบริการอีกด้วย


โรงแรม Pullman Khaolak Resort ได้เปิดทำการ Soft Opening เมื่อปลายปี 2020 โดยมีห้องพักทั้งหมด 253 ทั้งรูปแบบห้องพักและวิลล่า โดยแบ่งเป็น Room Type และ Villa ดังนี้


Room

  1. Deluxe Room

  2. Deluxe Pool View Room

  3. Deluxe Seaview Room

  4. Deluxe Ocean View Room

  5. Deluxe Garden Access

  6. Deluxe Pool Access

  7. Family Suite

  8. Family Suite Bunk Bed

  9. Family Suite Ocean View

  10. Family Suite Garden Access

  11. Family Suite Pool Access

  12. Presidential Suite Ocean View

Villa

  1. One Bed Room Pool Villa With Beach Access

  2. One Bed Room Beach Front Pool Villa

  3. Two Bedroom Beach Front Pool Villa


เนื่องจากการทางทีม Better Surf Thailand ยังไม่ได้ทำการพักที่นี่เลยขออนุญาตงดการรีวิวรายละเอียดของการพักผ่อน แต่ขอเล่าสิ่งที่นี่สนใจของโรงแรมนี้คร่าวๆดังนี้


สำหรับห้องพักน่าสนใจและสวยมากๆ ถือเป็นการหยิบวัฒนธรรมมาดัดแปลงการตกแต่ง ดูสวย สไตล์เก่าแต่ไม่เชย ห้องเริ่มต้นถือว่าดีมากๆเลยครับ การตกแต่งโรงแรมสวยงาม สระว่ายน้ำทอดยาวตรงกลางของโรงแรมน่าเล่น แต่เนื่องด้วยโรงแรมเปิดใหม่อาจจะต้องใช้เวลารอให้ต้นไม้เข้าที่เข้าทางเพื่อให้ความรู้สึกร่มรื่นมากกว่านี้ ชายหาดทะเลสีสวยมากๆและอาจจะสามารถโต้คลื่นได้ด้วย เนื่องจากโรงแรมเพิ่งเปิดใหม่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% จึงคิดว่าเดือนเมษาหรือพฤษภาคมทุกอย่างน่าจะเข้าที่เข้าทาง และจะต้องสวยมากกว่านี้อีกแน่ๆ


สำหรับใครที่สนใจ จองห้องพัก Pullman Khaolak Resort พร้อมกับคอร์สเรียนโต้คลื่น เตรียมรอได้เลย ทาง Better Surf จะปล่อยราคาพิเศษให้เพื่อนๆได้จองกันเร็วๆนี้ครับ แนะนำให้ไปกด Subscribe ที่ www.bettersurfthailand.com/subscribe หรือตั้งค่า See First ทาง Facebook Page นะครับ


ทีม Better Surf ได้มีโอกาสไปเที่ยวชมโรงแรมและสแนปรูปภาพมาให้เพื่อนๆได้แอบดูกันว่าโรงแรมสวยแค่ไหน เลื่อนดูกันได้เลย































644 views0 comments
bottom of page